ข้อมูลสถิติการให้บริหารเบี้ยผู้สูงอายุ/คนพิการ/ผู้ป่วยเอดส์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ข้อมูลสถิติการให้บริการงานเเจ้งซ่อมไฟฟ้า/ถนน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ข้อมูลสถิติการให้บริการชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ข้อมูลสถิติการให้บริการงานทะเบียนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ข้อมูลสถิติการให้บริการรับเเจ้งการฆ่าสุกร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ประจำปี 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2563
ประจำปี 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฏาคม 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564.
ประจำปี 2565
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2565
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2565
ประกาศเทศบาลตำบลโพทะเล เรื่อง มาตราการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเทศบาลตำบลโพทะเล เรื่อง มาตราการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ขั้นตอนแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
1. ช่องทางร้องเรียน
– ประชาชนร้องเรียนด้วยตนเอง
– ร้องเรียนผ่านโทรศัพท์ หมายเลข 056-681117
– ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลโพทะเล
– ช่องทางออนไลน์หรือสื่อสังคมออนไลน์ได้แก่ เว็บไซต์เทศบาลตำบล http://www.phothale.go.th/home/contact/โพทะเล
https://www.facebook.com/PhothaleMunicipalDistrict
2. ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
ขั้นตอนที่ 1 ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จากช่องทางการร้องเรียนต่างๆ
ขั้นตอนที่ 2 ดำเนินการคัดแยกประเภทเรื่องร้องเรียน วิเคราะห์เนื้อหาของเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนที่ 3 สรุปความเห็นเสนอและจัดทำหนังสือถึงนายกเทศมนตรีตำบลโพทะเล พิจารณาลงนาม
ขั้นตอนที่ 4 ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ หรือเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน
ขั้นตอนที่ 5 แจ้งผู้ร้องเรียน (กรณีมีชื่อ/ที่อยู่/หน่วยงาน ชัดเจน) ทราบเบื้องต้นภายใน 15 วัน
ขั้นตอนที่ 6 เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ รับรายงานและติดตามความก้าวหน้า ผลการดำเนินงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสนอนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโพทะเล
ขั้นตอนที่ 7 ดำเนินการเก็บข้อมูลในแบบบันทึกเรื่องร้องเรียน เพื่อการประมวลผลและสรุปวิเคราะห์
ขั้นตอนที่ 8 จัดทำรายงานสรุปผลการวิเคราะห์เสนอผู้บริหาร (รายปี) และบันทึกจัดเก็บเรื่องเป็นข้อมูล
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น เพจ : เทศบาลตำบลโพทะเล Phothale Municipality
โครงการจัดเวทีประชาคม เพื่อจัดทำเเผนพัฒนาชุมชน พ.ศ. 2565
เทศบาลตำบลโพทะเล โดยกองสวัสดิการสังคมร่วมกับกองวิชาการเเละเเผนงาน ลงพื้นที่ดำเนินการจัดประชุม เพื่อจัดทำเเผนพัฒนาชุมชน ประจำปี 2565
เทศบาลตำบลโพทะเล โดยกองสวัสดิการสังคม ร่วมกับกองวิชาการเเละเเผนงาน
ลงพื้นที่ดำเนินการจัดประชุมการจัดทำเเผนชุมชน ประจำปี 2565 ภายในเขตเทศบาลตำบลโพทะเล เพื่อรับฟังปัญหา ความต้องการเเละเเนวทางการพัฒนาของเเต่ละชุมชน โดยเเผนชุมชนเป็นเครื่องมือในการพัฒนา ตลอดจนบูรณาการดำเนินงานร่วมกันอย่างมีส่วนร่วมในทุกระดับ อันนำไปสู่การจัดทำเเผนพัฒนาท้องถิ่นที่มีประสิทธิภาพ โดยมีตัวเเทนเจ้าหน้าที่ร่วมกันลงพื้นที่จัดทำเเเผนชุมชน
ลงพื้นที่ประชุมการจัดทำเเผนชุมชนเเล้วเสร็จ
- ชุมชนคลองปากรังเก้าพัฒนา
- ชุมชน 59 พัฒนา
- ชุมชนริมน้ำยม
- ชุมชนพัฒนามุกดาอุทิศ
- ชุมชนโพทะเลร่วมใจ 38
ลงพื้นที่ประชุมประชาคม จนครบทั้ง 5 ชุมชน