ITA

/ITA
ITA 2020-02-22T17:00:24+07:00
01 โครงสร้าง 2023-01-30T11:36:28+07:00

โครงสร้างการบริหารงานเทศบาลตำบลโพทะเล

02 ข้อมูลผู้บริหาร 2022-04-18T15:17:49+07:00
03 อำนาจหน้าที่ 2023-01-30T11:42:45+07:00
04 ข้อมูลการติดต่อ 2024-04-04T14:11:23+07:00
05 ข่าวประชาสัมพันธ์ 2024-04-04T14:16:16+07:00
06 Q&A 2024-04-04T14:17:50+07:00
07 เเผนยุทธศาสตร์หรือเเผนพัฒนา 2024-04-04T14:19:21+07:00
08 เเผนเเละความก้านหน้าในการดำเนินงานเเละใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2024-04-04T14:21:08+07:00
09 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2024-04-25T17:18:00+07:00
010 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน 2024-04-04T14:25:29+07:00
011 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการสำหรับบริการหรือผู้มาติดต่อ 2024-04-04T14:26:22+07:00

012 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ 2024-04-18T09:10:46+07:00
013 E-Service 2024-04-04T14:28:48+07:00
014 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 2024-04-25T14:46:32+07:00
015 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ 2024-04-04T14:32:08+07:00
016 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 2024-04-25T14:52:29+07:00
017 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2024-04-18T08:59:04+07:00
018 เเผนการบริหารเเละพัฒนาทรัยากรบุคคล 2024-04-18T12:04:23+07:00
019 รายงานผลการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2024-04-18T11:37:39+07:00
020 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ 2024-04-18T09:26:49+07:00
021 การขับเคลื่อนจริยธรรม 2024-04-25T10:45:57+07:00
022 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ 2024-04-04T15:02:32+07:00

ขั้นตอนแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่

1. ช่องทางร้องเรียน

– ประชาชนร้องเรียนด้วยตนเอง

– ร้องเรียนผ่านโทรศัพท์ หมายเลข 056-681117

– ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลโพทะเล

– ช่องทางออนไลน์หรือสื่อสังคมออนไลน์ได้แก่ เว็บไซต์เทศบาลตำบล  http://www.phothale.go.th/home/contact/โพทะเล

https://www.facebook.com/PhothaleMunicipalDistrict  

2. ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่

ขั้นตอนที่ 1 ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราวร้องทุกข์  รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จากช่องทางการร้องเรียนต่างๆ

ขั้นตอนที่ 2 ดำเนินการคัดแยกประเภทเรื่องร้องเรียน วิเคราะห์เนื้อหาของเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ขั้นตอนที่ 3 สรุปความเห็นเสนอและจัดทำหนังสือถึงนายกเทศมนตรีตำบลโพทะเล พิจารณาลงนาม

ขั้นตอนที่ 4 ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ หรือเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน

ขั้นตอนที่ 5 แจ้งผู้ร้องเรียน (กรณีมีชื่อ/ที่อยู่/หน่วยงาน ชัดเจน) ทราบเบื้องต้นภายใน 15 วัน

ขั้นตอนที่ 6 เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์  รับรายงานและติดตามความก้าวหน้า ผลการดำเนินงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสนอนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโพทะเล

ขั้นตอนที่ 7 ดำเนินการเก็บข้อมูลในแบบบันทึกเรื่องร้องเรียน เพื่อการประมวลผลและสรุปวิเคราะห์

ขั้นตอนที่ 8 จัดทำรายงานสรุปผลการวิเคราะห์เสนอผู้บริหาร (รายปี) และบันทึกจัดเก็บเรื่องเป็นข้อมูล

023 ช่องทางเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ 2024-04-04T15:02:10+07:00
024 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ 2024-04-04T15:01:43+07:00
025 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม 2024-04-25T17:45:46+07:00
026 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่ 2024-04-05T16:35:36+07:00
027 การสร้างวัฒนาธรรม No Gift Policy 2024-04-23T11:58:59+07:00
028 รายงานผลนโยบาย No Gift Policy 2024-04-25T17:47:14+07:00
029 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นๆใดโดยธรรมจรรยา 2024-04-18T10:13:49+07:00
030 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นทีี่เกี่ยวข้อกับสินบน 2024-04-18T10:48:28+07:00
031 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตเเละประพฤติมิชอบประจำปี 2024-04-18T10:51:48+07:00
032 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2024-04-25T17:21:34+07:00
033 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2024-04-22T13:40:30+07:00
034 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2024-04-18T11:46:36+07:00
035 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2024-04-19T18:19:51+07:00